วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิธีโหลดgushare ทีละ3พาท/ไม่ต้องรอนับ40นาที

ผมได้ทำเป็นVDO .mp4 ไว้ ลองดูกันนะคับ <---- จิ้มตรงนี้

วิธีโหลดgushare ทีละ3พาท/ไม่ต้องรอนับ40นาที(ภาค2)

1.คลิกเปิดหน้าเวปทุกพาท
2.คลิก Download ทุกพาท ให้เวลามันรันไปจนครบ
3.คลิก Download ภายหลังทุกพาทและตั้งค่า IDM ให้โหลดทีละ3พาท


ตอนนี้Gushareได้ทำการบล็อก คงโหลดได้เพียงทีละ2พาท ถ้ามีอะไรอับเด็ทจะมาแจ้งให้ทราบคับ


ปล.ท่านต้องมีโปรแกรมช่วยดาวโหลด IDM ก่อนนะคับ

2 ความคิดเห็น:

ธานินทร์ กล่าวว่า...

คือว่า ผมใช้ แบบนี้นะครับ
IE โหลด พาร์ท 1
Fire Fox โหลด พาร์ท 2
Chrome โหลด พาร์ท 3

ทั้งหมดพร้อมกันครับ

princo13 กล่าวว่า...

ทำแบบที่ผมบอกจะง่ายกว่านะคับ
ปล.สักพักผมจะลบกระทู้นี้แล้ว เพราะเซฟเวอทำงานหนังเนื่องจากวิธีของผม

แสดงความคิดเห็น