วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[HD-1080p]Finding Nemo(2003)BluRay1080p[พากย์ไทย/อังกฤษ][ซับไทย]

Posted Image
Posted Image

ชื่อไทย : นีโม...ปลาเล็กหัวใจโต๊...โต
ผู้กำกับ : แอนดรูว์ สแตนตัน (กำกับ การแสดง), ลี อุนคริช (กำกับ การแสดง)
ผู้แต่ง : แอนดรูว์ สแตนตัน
วันเข้าฉาย : 03/10/2003
ประเภท : Adventure, Animation, Comedy, Drama, Family
ความยาว : 100 นาที
เรท : เรท G


เนื้อเรื่องย่อ

การใช้ชีวิตอยู่ในแนวโขดหินประการังใต้ทะเลลึกนั้น ช่างเป็นสิ่งที่เต็มไปด้วยอันตราย สำหรับเหล่าปลาการ์ตูนตัวน้อยๆ จึงไม่แปลกที่ มาร์ลิน (ให้เสียงพากย์โดย อัลเบิร์ต บรู๊คส์) ปลาการ์ตูนพ่อม่าย จะต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ ในการปกป้อง นีโม (ให้เสียงพากย์โดย อเล็กซานเดอร์ กูลด์) ลูกชายตัวเดียวของเขาให้ได้ แม้ใจเขาจะมีทั้งความกลัว และความกังวลประดังถาโถมเข้ามา... และแล้ว เวลาที่นีโมจะต้องออกจากบ้าน อันแสนปลอดภัยของเขาก็มาถึง ในวันแรกของการไปโรงเรียน มาร์ลินเป็นห่วงมาก จึงไปส่งลูกชายเอง ด้วยนิสัยที่วิตกกังวลเกินเหตุ ไปกับทุกการเคลื่อนไหวของลูก จนนีโมรู้สึกว่าพ่อเริ่มเว่อร์ไปหน่อย เจ้าหนูจึงท้าทายพ่อ ด้วยการทำซนว่ายผ่านแนวหิน เพื่อเข้าไปสำรวจเรือลำหนึ่ง แต่แล้วเรื่องคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น เมื่อนักดำน้ำโผล่เข้ามา รวบร่างของนีโม หายไปต่อหน้าต่อตามาร์ลิน ซึ่งไม่อาจช่วยอะไรได้ทัน! และตำนานว่าด้วยปลาการ์ตูนผู้กล้าหาญ ที่ท่องทั่วมหาสมุทร เพื่อจะตามลูกชายสุดที่รักนี้ ก็ดังกระฉ่อนไป จนถึงหูของนีโมในแทงค์บนอ่าวในที่สุด

นีโมทั้งแปลกใจและตื่นเต้นจับใจยากบรรยาย เมื่อได้รู้ว่าพ่อกำลังเสี่ยงอันตรายตามหาเขาอยู่ ด้วยแรงกระตุ้นจากกิลล์ และความปรารถนาของเขาเอง ที่จะได้กลับสู่อ้อมอกพ่อ ทำให้นีโมตัดสินใจวางแผนหลบหนีที่สุดเสี่ยง แต่เวลามีเหลือน้อยเต็มทน เพราะ ดาร์ล่า หลานสาวจอมซนของหมอฟัน (เจ้าของประวัติเคยเขย่าตู้ปลาจนท้องระเบิด) กำลังจะมารับตัวนีโมไปวันรุ่งขึ้น!

มาร์ลินกับโดรี่เดินทางมาจนถึงซิดนี่ย์ฮาร์เบอร์ และได้รับความช่วยเหลือจาก ไนเจิล (ให้เสียงพากย์โดย เจฟฟรี่ย์ รัช) นกกระทุงใจดี ซึ่งก็เคยได้รับรู้เรื่องราวการเดินทาง ของปลาการ์ตูนใจกล้าตัวนี้มาแล้ว ...ด้วยเวลาที่งวดเข้ามาเต็มทน และอุปสรรคอีกมากที่รออยู่ สองพ่อลูกต้องต่อสู้อย่างสุดชีวิต เพื่อจะได้กลับมาพบหน้ากันอีกครั้ง


General : Finding Nemo(2003)BluRay1080p-princo13.mkv
Format : Matroska at 11.3 Mbps
Length : 7.98 GiB for 1h 40mn 53s 984ms

Video #0 : AVC at 10.3 Mbps
Aspect : 1920 x 1080 (1.778)

Audio #0 : AC-3 at 640 Kbps
Infos : 6 ช่อง, 48.0 KHz
Language : en

Audio #1 : AC-3 at 384 Kbps
Infos : 6 ช่อง, 48.0 KHz
Language : th

Text #0 : UTF-8
Language : en

Text #1 : UTF-8
Language : en

Text #2 : PGS
Language : th

Text #3 : VobSub
Language : th


Posted Image

Posted Image

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น